công ty in Options

Wiki Article

Với hơn ten năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn phẩm văn phòng, ấn phẩm advertising, In nhanh Adv là một trong những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy tại TP.

Dịch vụ biên tập nội dung catalogue (với những khách hàng chưa phác thảo nội dụng catalogue ra file Phrase hoặc Excel)

Đa dạng dịch vụ: In catalogue các loại: in catalogue giới thiệu công ty, nội thất, quảng cáo, thời trang…

Đóng Tạp chí tri thức trực tuyến Xuất bản Tác giả Kinh doanh Thể thao Công nghệ Sức khỏe Đời sống Giải trí

You happen to be utilizing a browser that may not supported by Facebook, so we have redirected you to a less complicated Model to provide you with the very best practical experience.

It appears like you were misusing this characteristic by likely also rapid. You’ve been temporarily blocked from making use of it.

Bên cạnh những thương hiệu lâu đời trong ngành in ấn thì một số đơn vị dù chỉ vừa ra mắt không lâu nhưng chất lượng vẫn chẳng kém cạnh so với những thương hiệu trước đó.

TAGGED:cataloguegiá in cataloguein catalog giá rẻIn Cataloguein catalogue giá rẻin catalogue lấy ngayxưởng in catalogue

Luôn cập nhật với những vị trí tuyển dụng mới phù hợp với những tìm kiếm hiện tại của bạn.

You might be using a browser that may not supported by Fb, so we've redirected you to definitely a simpler Edition to provde the greatest practical experience.

Sau khi đơn hàng được hoàn thành, bạn có thể chọn nhận hàng bằng nhiều phương thức linh hoạt như sau: - Sắp xếp thời gian đến Thế Giới In Ấn để nhận trực tiếp.

Có, hầu hết các xưởng in sẽ cung cấp bản mẫu trước để bạn có thể kiểm tra và phê duyệt trước khi tiến hành in số lượng lớn.

Kích thước của giấy catalogue phụ thuộc vào nhu cầu cụ thể của từng khách website hàng. Trong số các loại giấy từ A0 đến A13, khổ A4 và A5 là những lựa chọn phổ biến nhất do tính thẩm mỹ và phù hợp với đa số nhu cầu in ấn.

Khi in catalogue, việc lựa chọn loại mực phù hợp là rất quan trọng để đảm bảo chất lượng hình ảnh và màu sắc. Dưới đây là một số loại mực in phổ biến và phù hợp cho việc in catalogue:

Report this wiki page